Nhãn mác quần áo, giày dép cần mang những thông tin nào?

Cần những thông tin gì trên tem nhãn quần áo, giày déo? Làm sao để thẻ bài thể hiện hết nội dung? Làm sao thẻ bài tăng được giá trị cho sản phẩm? Là một trong những vấn đề mà rất nhiều người đang quan tâm hiện nay. Chính vì thế, bài viết này sẽ nói lên những nội dung trên. Và sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết nhất.

Nhãn mác, thẻ bài rất là quan trọng, vì đây là nơi cung cấp những thông tin về sản phẩm cho người sử dụng. Là nơi xác nhận thương hiệu của sản phẩm. Giúp tăng giá trị, uy tín, niềm tin cho khách hàng. Tag treo quần áo hay còn gọi là thẻ bài, mác quần áo, hashtag, thẻ treo quần áo. Chính vì thế mà ta không thể nào không quan tâm hoặc bỏ qua yếu tố này.

Ngày nay, những công ty, những đơn vị sản xuất đầu tư và thiết kế nhãn mác rất nhiều. Chính vì thế, để tìm một đơn vị uy tín để thiết kế một thẻ bài không khó. Và điều quan trọng là trên thẻ bài có những nội dung gì? Sau đây là những nội dung của thẻ bài, sắp theo sự quan trọng từ trên xuống dưới:

  1. Tên thương hiệu: Yếu tố này là quan trọng nhất trong thẻ bài. Vì cung cấp thông tin cho khách hàng biết được sản phẩm được đơn vị nào sản xuất.
  2. Logo: là một trong những yếu tố để nhận diện sản phẩm. Nếu có đủ diện tích có thể để thêm slogan. Nhưng thông thường slogan ít được chèn thêm vào. Vì diện tích của hashtag không quá lớn.
  3. Size: Bất kỳ khách hàng nào khi mua sản phẩm: áo, quần… cái họ nhìn vào hoặc tìm kiếm là size của sản phẩm. Vì mỗi sản phẩm sẽ có 1 size khác nhau ví dụ: XS, S, M, L, XL… hoặc một size số theo tiêu chuẩn của sản phẩm.
  4. Giá: Ngoài size ra, nơi đây chính là nơi để khách hàng tìm giá sản phẩm là bao nhiêu. Giá có thể được linh hoạt bằng cách dán giấy riêng bên ngoài vào.
  5. Mã vạch: là nơi để khách hàng có thể check hàng hóa, xuất xứ sản phẩm.
    Hình ảnh sưu tầm: Mã vạch trên dây treo tag quần áo
  6. Thông tin liên hệ: số hotline, địa chỉ… thông tin ngày có thể có hoặc không trên thẻ bài.
  7. Các kênh liên hệ khác như: Website, fanpage, zalo…
  8. Thông tin khác: như bảo quản như thế nào, cách sử dụng như thế nào. Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm như

Thành phần của thẻ bài:

  1. Giấy: giấy mềm, giấy cứng, giấy cáng màng…
  2. Nhựa.

Lỗ đục để treo vào dây treo thẻ bài: các kích thước thông dụng như 5mm, 4mm, 3mm, 2mm. Tùy vào kích thước của lỗ sẽ chọn dây treo thẻ bài phù hợp cho mình.

Chỉ sản xuất dây treo tag quần áo

Mẫu và kích thước thẻ bài:

  1. Tag treo hình chữ nhật: 3x5cm, 3x6cm, 3x7cm, 4x6cm, 4x7cm, 4x8cm, 5.3×8.8cm
  2. Thẻ treo hình vuông: 3x3cm, 4x4cm, 5x5cm, 5.3×5.3cm.
Những kích thước và mẫu mã của thẻ bài

Số lượng thẻ trên mỗi dây treo tag quần áo: Mỗi một dây treo tag quần áo có thể treo một hoặc vài cái thẻ bài. Thông thường, những sản phẩm cao cấp sử dụng 2 thẻ treo.

Hình ảnh sưu tầm: tag quần áo đôi

Bên trên là tóm tắt sơ lược về một dây treo tag quần áo. Nội dung cơ bản, mẫu mã, số lượng, kích thước thẻ treo. Hiện Phúc Gia đang cung cấp các loại dây treo nhãn mác, dây treo thẻ bài đa dạng về kích thước, chủng loại. Xin liên hệ để biết chi tiết.

Bài viết được tham khảo từ chuyendaychi.com



Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!