Hướng dẫn sử dụng Súng bắn mác để gắn mác quần áo chi tiết

Sử dụng dụng cụ ghim nhãn (súng bắn mác) sẽ tăng năng suất hơn nhiều so với tự xỏ bằng tay như ti xỏ.

Nếu các bạn sử dụng lần đầu chưa biết thì mình sẽ hướng dẫn ngay sau đây.

Những điều cần lưu ý:

  • Sử dụng súng bắn mác và ti bắn phù hợp với mục đích, chất liệu: hiện tại có nhiều loại ti bắn như ti bắn tiêu chuẩn, ti nhuyễn, ti bắn đầu tròn, ti bắn đầu bản to… nên súng bắn mác cũng có nhiều loại. Và nếu bạn cần bắn qua chất liệu vải dày thì hãy sử dụng súng bắn mác chuyên dụng cho dòng này có kim bắn dày. Còn nếu bạn chỉ có nhu cầu cơ bản thì hay sử dụng ti bắn tiêu chuẩn.
  • Để súng bắn mác tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Khi sử dụng xong cần đóng nắp kim nhựa lại vì có thể gây thương tích.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: lắp kim vào súng: bên cạnh đầu bắn của súng có một chốt khóa nhỏ để giữ cho kim không rớt ra khi sử dụng. Khi bạn gắn kim vào súng hãy xoay chốt này nằm dọc cùng chiều với mũi súng rồi gắn kim vào sau đó xoay ngang để chốt lại. Nếu không quen làm có thể sẽ khó nhét kim vào đúng hướng, bạn hay xoay chiều kim để nhét vào đến khi nào có thể xoay chốt nằm ngang là thành công.

Bước 2: Gắn ti bắn vào súng

sử dụng súng bắn mác

Nhét ti bắn vào khe hở từ trên xuống dưới

 

sử dụng súng bắn mác

Khi đã nhét ti bắn vào, hãy lấy phần nắp đậy vào thân súng

Bước 3: Sử dụng gắn mác: khi muốn dụng súng bắn mác gắn mác vào quần áo bạn lấy kim đâm xuyên qua lỗ trên mác và qua chỗ vải cần gắn mác và nhấn cò súng. Khi ti bắn đã xuyên qua thì bạn chỉ cần lấy súng ra thì ti bắn sẽ tự tách khỏi vỉ, sau đó sử dụng tiếp để gắn mác cho quần áo khác.

sử dụng súng bắn mác

Khi sử dụng hết 1 vỉ, hãy lấy nó ra bằng cách: lấy 1 tay cầm súng bắn, 1 tay khác dùng ngón tay đẩy ti bắn ra ngoài

Bước 4: thay kim ghim nhãn: nếu kim của bạn bị hư, bạn có thể mua kim mới về lắp, hướng dẫn thay kim chi tiết như hình bên dưới.

sử dụng súng bắn mác

thay kim ghim nhãn – hãy chuẩn bị sẵn một cây kim bắn loại tương tự, khi thay kim hãy mở nút khóa kim sau đó rút kim cũ ra và thay kim mới vào rồi khóa lại.

Mẹo khi sử dụng: thay vì khi sử dụng xong bạn tháo kim khỏi súng rồi gắn nắp vào thì hãy để nguyên kim trong súng như vậy, chỉ gắn nắp đậy vào thôi. Sau này cần sử dụng chỉ cần tháo nắp đậy và gắn kim vào là được.

Hãy xem một số video hướng dẫn trên YouTube nhé, chúc các bạn làm việc hiệu quả! Nếu có nhu cầu mua dây treo nhãn mác hoặc súng gắn mác có thể liên hệ với công ty chúng tôi.



Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!