Thủ thuật mở seal cáp kim loại không cần phá bỏ seal

Bạn nghĩ rằng khi đã khóa seal cáp kim loại thì không thể mở được, chỉ có thể dùng kìm kẹp để cắt bỏ. Sau khi xem video này, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đó.

Với ưu điểm là chắc chắn, độ chịu lực, chịu nhiệt cao khiến seal cáp kim loại là một loại seal niêm phong được sử dụng phổ biến để niêm phong container, khi hàng, cửa xe tải… Tuy nhiên cũng giống như ổ khóa, hoàn toàn có thể sử dụng thủ thuật để mở mà không cần phải phá bỏ chúng. Nếu làm được như vậy thì bạn đã có thể tráo đổi hàng hóa hay tác động đến hàng hóa rồi sử dụng seal lại mà không ai biết được vì seal vẫn còn y nguyên.

Có thật như vậy không, bạn hãy cùng xem video dưới đây nhé.

Cách làm rất đơn giản, sử dụng một mảnh nhôm mỏng có đầu nhọn, sau đó nhúng vào dầu ăn để bôi trơn và dùng kìm để kéo gắn vào bên trong lỗ khóa, sau đó bạn lại rút ngược lại ra để tháo khóa của seal.

Nhưng hãy lưu ý, các nhà cung cấp cũng đã lường trước điều này, một số nhà sản xuất làm nhám hơn bên trong lỗ khóa seal và tạo độ khít cao đối với dây cáp, và nếu sử dụng thủ thuật trên vẫn rất khó để mở. Nhưng nếu may mắn gặp những loại seal cáp kim loại bình thường, bạn hoàn toàn có thể mở được.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết.


Các bài viết liên quan

Hướng dẫn cách khóa mà phá khóa seal cáp kim loại

Video về quy trình in lazer seal niêm phong

Các thủ đoạn phá container mà vẫn giữ nguyên seal niêm phong

 

Một số sản phẩm liên quan

Dây rút nhựa

Seal niêm phong

Kẹp nhựa

Dây treo nhãn mác



Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!