Sử dụng dây treo nhãn mác cho Giày dép để tránh thất lạc

Chào các bạn,

Thông thường bạn nghĩ dùng dây treo tem cho quần áo để gắn nhãn mác tạo uy tín cho người mua và cung cấp thông tin sản phẩm. Tuy nhiên nó còn có một công dụng hết sức lợi hại đó là để tránh thất lạc một trong 2 chiếc dép với chiếc còn lại.

dây treo buộc dép

Dùng dây xỏ tem buộc đôi dép tránh thất lạc

Công dụng này cực kì hữu ích nếu bạn bán đồ ngoài chợ, siêu thị… hay để chung một đống dép với nhau. Nếu tách riêng sẽ rất mất thời gian để tìm đôi cùng size, nhưng với chỉ một sợi dây xỏ tem như hình trên thôi thì mọi chuyện đã được giải quyết.

Nếu cần cung cấp giá bán, xuất xứ… thì gắn cả tem vào nữa

Với các loại dép phổ thông rẻ tiền như dép lào, dép tổ ong … mà không cần tem giá thì chỉ cần xỏ dây để buộc mà không cần tem. Còn với dép cao cấp thì nên sử dụng dây xỏ tem vào nữa thành một công đôi việc: cả gắn tem nhãn và chống thất lạc.

Bạn không cần băn khoăn về giá thành của sợi dây xỏ tem vì tính giá trên sợi thì chỉ tầm 10-20 đ/ sợi tùy chiều dài, kiểu dáng mà thôi. Nếu có nhu cầu mua dây treo nhãn mác này về sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi nhé, hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Tp HCM và giao hàng tooàn quốc.



Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!