Các loại dây treo thẻ bài bằng chỉ/ cotton phổ biến

Dây treo nhãn mác quần áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Một trong những loại dây treo mác được sử dụng thông dụng nhất là bằng chỉ. Vậy dây treo thẻ bài bằng chỉ có những mẫu nào? Màu sắc ra sao? Và bài viết này tôi sẽ chia sẽ về một vài mẫu dây treo bằng chỉ được sử dụng phổ biến.

Dây treo nhãn mác quần áo khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Có những loại được gắn sẵn logo, hoặc có những loại dùng để treo thẻ bài bằng giấy. Màu sắc gồm có: trắng, đen, xám, vàng, kem, đỏ, xanh, hồng, tím… Kích thước dây: tùy theo loại thẻ bài mà kích thước dây sẽ đi theo. Kích thước thông thường là: số 12, 15, 18… Sau đây là những mẫu dây treo thông dụng:

Dây treo thẻ bài logo

là mẫu dây treo được gắn logo thương hiệu của sản phẩm hoặc của công ty. Logo có 2 loại là logo vuông và logo tròn. Màu sắc dây thông thường gần giống màu sắc logo. Màu thông dụng vẫn là màu trắng và màu đen. Mẫu dây treo này có thể sử dụng riêng lẻ, hoặc sử dụng gắn kèm thẻ bài giấy.

Dây treo thẻ bài bằng chỉ, logo tròn và logo vuông

Dây treo thẻ bài màu trắng, logo vuông

Dây treo thẻ bài khóa nhựa 2 đầu

Mẫu này là mẫu thông dụng nhất trong cái loại dây treo bằng chỉ vì: dễ sử dụng, chi phí hợp lý. Màu sắc thông dụng nhất là màu trắng, tiếp đến là màu đen và những màu khác. Lưu ý khi lựa chọn dây màu, cần lựa dây không ra màu như bài biết trước tôi đã nói qua. 2 đầu loại dây này bằng khóa nhựa, dễ gắn và không bị đau tay trong quá trình sử dụng nhiều.

Dây treo thẻ bài khóa nhựa 2 đầu màu trắng
Dây treo thẻ bài khóa nhựa 2 đầu nhiều màu

Dây treo thẻ bài kim băng

Mẫu dây này thường dùng để sản xuất những sản phẩm dây treo bằng máy. Loại này cũng khá dễ sử dụng. Tuy nhiên, để sản xuất được mẫu dây này, cần yêu cầu kích thước dây đúng chuẩn. Bởi vì nếu dây nhỏ hơn thì đầu dây sẽ dễ bị tuột. Màu sắc thông dụng vẫn là màu trắng như hình bên dưới. Hoặc màu đen, đôi lúc cũng sẽ có nhiều màu.

Dây treo thẻ bài kim băng màu trắng.

Dây treo thẻ bài cột bằng tay

Như hình ảnh dưới, loại này được cắt ra thành từng đoạn bang nhau từ đoạn dây cotton dài. Khi sử dung thì xỏ qua mác và nơi gắn mác rồi dung tay cột. Ưu điểm của nó là rẻ và nhìn rất “chất”, tuy nhiên thao tác rất lâu.

dây treo mác quần áo

dây treo mác quần áo

Bài viết được tham khảo từ chuyendaychi.com



One Comment to "Các loại dây treo thẻ bài bằng chỉ/ cotton phổ biến"

  1. Thái
    21 Tháng Một, 2019 at 4:17 chiều
    Trả lời

    cho mình xin giá dây treo thẻ bài kim băng trắng với số lượng 100000 bộ thì giá bao nhiêu nhỉ

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!