Cung cấp Seal niêm phong – thiết bị niêm phong hàng hóa

Seal niêm phong hay thiết bị/ dụng cụ niêm phong được dùng để niêm phong, bảo vệ hàng hóa trong quá trình lưu kho, vận chuyển nhằm tránh tình trạng thất thoát, tráo đổi hàng hóa. Vì có rất nhiều yêu cầu niêm phong hàng hóa khác nhau nên sản phẩm seal niêm phong cũng được chế tạo theo nhiều kết cấu, hình dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng đó.

Dưới đây là các dạng seal niêm phong chính.

Seal niêm phong chất liệu nhựa

Một loại seal nhựa thông dụng

Thường có hình dạng dài, gồm đầu khóa và thân dây, sử dụng thân dây luồn qua vật cần niêm phong và đút vào ổ khóa để rút chốt lại. Seal niêm phong nhựa có cấu trúc tương tự nhau, chỉ khác nhau kiều đầu khóa, thân dây mà thôi. Chiều dài của nó thông thường từ 20 – 40 cm, màu sắc đa dạng.

Ứng dụng: để niêm phong hàng hóa trong quá trình vận chuyển, niêm phong hành lý ở sân bay, tàu hỏa, niêm phong cửa xe tải, có thể sử dụng để cột đánh dấu các loài động vật như tôm, cua…

Seal niêm phong dây cáp thép

seal cáp thép nổi tiếng bởi độ bền

Tương tự như niêm phong dây nhựa tuy nhiên để đáp ứng độ bền chắc và an toàn khi niêm phong nên chất liệu thân dây của nó là bằng thép, đầu khóa có thể bằng thép hoặc nhựa. Ưu điểm của seal cáp thép này là độ bền và chắc chắn cựa cao, chỉ có thể dùng kìm cộng lực cắt bỏ mà thôi.

Ứng dụng: dùng để niêm phong kho hàng, xe container, xe bồn…

Seal cối/ chì cối

Loại seal chắc chắn nhất, được cấu trúc y như một ổ khóa, làm hoàn toàn bằng thép và có độ dày cao. Khi cần cắt bỏ chỉ có thể sử dụng máy cắt, loại seal này độ chắc chắn rất cao đồng nghĩa với giá thành của nó cũng cao.

Ứng dụng: Chì cối dùng để niêm phong xe container, xe tải…

Niêm phong chì

Bộ sản phẩm Chì niêm phong bao gồm Kìm kẹp chì, dây chì và hạt chì niêm phong

Gọi chung là các loại seal sử dụng dây chì niêm phong, với độ dài tùy ý cùng độ dẻo nên dây chì được sử dụng kèm các loại seal có chốt để khóa dây chì niêm phong vật phẩm lại. Ưu điểm của nó là linh hoạt, độ dài tùy ý và giá thành rẻ.

Với mỗi loại chốt khóa khác nhau mà dây chì niêm phong sẽ được sử dụng theo cách và công dụng khác nhau.

Ứng dụng: niêm phong cân, đồng hồ điện nước, niêm phong xe bồn chở dầu…


Tất cả các loại thiết bị niêm phong trên đầu có thể in logo, số thứ tư, mã quét nhận diện lên bề mặt để chống tráo đổi cũng như quản lý hàng hóa hiệu quả hơn.

Hiện tại công ty chúng tôi đang cung cấp tất cả các loại thiết bị niêm phong này, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại: để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Xem thêm một số sản phẩm chúng tôi phân phối

Dây rút nhựa

Dây treo nhãn mác

 



Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!