Bốn gã trộm đu lên xe container cướp hàng lúc xe đang chạy

Một thiếu niên trên đường di chuyển ở Nam Phi bất ngờ quay lại cảnh một băng trộm đu đeo xe container để đánh cắp hàng hóa lúc xe đang chạy.

Nhân chứng tên là Tom Kruger 15 tuổi đang đi xe cùng với mẹ của mình và tình cờ quay lại đoạn clip kỳ quái bất ngờ nhìn thấy trên đoạn đường.

Đoạn video ghi lại cho thấy, có 4 tên trộm đu đeo từ phía đuôi sau container, chúng dùng dao để cắt những túi bạt che phủ, gỡ dây để kéo ném những khối hàng hóa, được cho là bao đường xuống đất.

Bon ga trom du len kien hang container cuop hang hoa luc xe dang chay - Anh 1

Lúc này, có lẽ tài xế biết được tình trạng này nên đã nhanh chóng cho chạy xe theo đường zix zac để khống chế cân bằng cho bọn trộm khỏi đu đeo. Lúc đó, xe chạy với tốc độ 15 dặm/h.

Lúc này, có hai xe hơi nhanh chóng áp sát xe container với mục đích ngăn chặn hỗ trợ không cho bọn trộm có cơ hội để ném hay nhặt lại những túi đường.

Sau đó, xe nhân chứng lạc khỏi hiện trường và không biết chuyện gì xảy ra tiếp đó.

Theo thông tin được chia sẻ thêm, có tổng cộng 28 túi đường bị lấy cắp.

Douw Steyn, giám đốc điều hành của Kestell Logistics cho biết chiếc xe tải này thuộc về công ty của ông và đang vận chuyển đường.

Steyn cho biết ông đã điện thoại với người lái xe vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Xem video tại: https://www.baomoi.com/bon-ga-trom-du-len-kien-hang-container-cuop-hang-hoa-luc-xe-dang-chay/c/23195007.epi

Giải pháp đề nghị

Để hạn chế tình trạng mất cắp hàng trong Container, quý khách hàng, doanh nghiệp có thể sử dụng các loại seal niêm phong để niêm phong và quản lý container hiệu quả hơn. Các loại seal phù hợp được đề nghị là: seal cáp kim loại, seal cối container.

Nguồn bài viết: baomoi.com



Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!